. Hi, chài các cô nàng xjnh đẹp. Hôm nay mình lại quay trở vê vơi chuyên mục Swatch son. Và em Son hôm nay trình làng đó là son M...

[REVIEW] - Son Changmakeup Miracle Apo

By | 2:10 AM Leave a Comment
.




Hi, chài các cô nàng xjnh đẹp. Hôm nay mình lại quay trở vê vơi chuyên mục Swatch son. Và em Son hôm nay trình làng đó là son Miracla Apo Changmakeup phiên bản giơi hạn.
 Nào. thì trươc tiên tớ muốn nói rằng thât sự ngưỡng mộ bạn Changmakeup. Bởi bạn y k chi xinh đẹp, lại rât hioi và tai năng. Và con đường sự nghiệp đánh dấu mốc to đùng ,là kết hơp vơi hãnh Rhoto Viêt Nam cho ra mắt dòng son phiên bản giơi hạn mà đang Hot hiện nay. Yêu Chang ^^.





 1. Bao quát. :
Xinh lắm lun ý - Thỏi son màu đen có khắc họa tên Chang cùng hãng trên thân son. Thiêt kê son thân vuông. Cầm chắc tay ,Nhỏ gọn. Và trên thân có cả lớp vỏ trong suốt nhin thây màu son bên trong nhé. Nhìn bên ngoai,vi nó đep nên mjnh cho điểm 10 vê hinh dáng ,kiễu mẫu.


2. Nội dung
 2.a ) . Thiết kế lõi. Điểm trừ của e này đó là đầu cây son hơi nhỏ, mỗi khi lây son ra hay cho lại vô thỏi đều bị khựng lại ở đầu vỏ ,mãi loay hoay mơi cho vô thân cây được.
Tuy nhiên,lần này hãng Apo Rhoto lại khăc phục được điểm ,nắp k lỏng ,k bi chảy son như những dòng son trước.



2b). Chất son :
Các bạn nhin hình thây rõ.
Chất son lên môi hơi bột. Hay do đầu cọ qua nhỏ ý nên lấy son k đêu được. Hix. Mà màu Charang Cam đất lại hơi khô bề mặt nhìn. Trong khi đó Hồng Đất Chapin lại mềm và mượt hơn ý.






Chất son mịn, hơi  bột. Mà có le điêm trư nay dòng son kem lì nào cũng bi hay sao ý.  Haizz. Nhưng bù lại tán son rất êm và mướt nhé. Chất son cũng k khô qúa nhanh đâu. Nên nếu lơ quẹt sai thi vẫn sưa được. Hơi dính 1 tẹo. Thế nên . Mẹo la các bạn đừng băm môi ngay sau khi thoa. mà chơ xiu cho son hơi khô đã nhé. K thôi nhìn loang lổ kì cục lắm ý.Do mình xài son dưỡng Mật ong Honey Hava. Thành ra thoa son lì hay kem lì, đều k thấy hiện tượng bong tróc gi cả ^^  . Thế nên đừng quên dưỡng ẩm cho môi nha. Bạn nào môi khô thì nên chăm sóc môi kĩ trươc khi đánh son nhé. Chung thì Chất son tạm ổn. Nhưng bù lại thì bảng màu lại ok


3. Màu :
Bộ son phiên bản giới hạn này gồm 3 màu
 #Charang ( Cam đất)
 #Charal ( Cam san hô)
 # Chapin ( Hồng Đất)
 Tính ra thì với 3 màu này, hiên nay lai đang la xu hướng, với cả các bạn học sinh đi học có oánh son thi cũng k bị thầy cô phát hiện đâu ^^
Mình thích Hồng đất #Chapin nhất. Cả về màu sắc ,lẫn chất son, và hơn cả là k kén tông da. ( Da tớ là trắng hồng )

4.Giá cả :
Hiện tại thì hệ thống siêu thị hoặc quây thuốc trên toan quôc đêu bán e ý. Giá la 125k. Quá rẻ đúng k nào.Với mức giá này nhìn chung tổng thể thì son kem lì ChangMiracleApo vẫn được lăn sùng khủng khiếp đấy ạ ^^.
Hi vọng là vài cảm nhận trên của mình phần nào hỗ trợ được các bạn trong việc chọn cho mình cây son vừa ý của #Changmakeup xinh đẹp ^^. Hoặc bất châp tât cả ,chỉ vì tinh yêu với người đẹp ý mà hốt cả 3 cây bộ sưu tâp thì tha hồ ngắm luôn .:*

Newer Post Older Post Home

0 nhận xét: