Giới thiệu : Em này thuộc hãng dược mỹ phẩm của Pháp. Xếp loại top trong danh sách các sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất thế giới. T...

[Review] tẩy trang Bioderma HeO Ceraline

By | 11:15 PM Leave a Comment

Giới thiệu :
Em này thuộc hãng dược mỹ phẩm của Pháp. Xếp loại top trong danh sách các sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất thế giới.
Thiết kế : chai đơn giản, nắp chai khá chắc vi thế k lo đổ khi mang theo túi ạ.
Dung tích : Em nay co 2 loại. Chai lớn 500ml và chai nhỏ 100ml. Kha tiện.
Cảm nhận : khi ma aplly em nay lên da, tớ cảm giác mát lạnh, tẩy trang tốt va k gây kích ứng với vùng da nhạy cảm như mắt môi. Đặc biệt e nay tẩy trang sạch lớp makeup ma k gây kịp ứng cho da mụn cẩn cảm, vi lam sạch nên khả năng loại bỏ dầu thừa rất ok.
Tẩy cực nhanh, cực sạch, quẹt một đường cơ bản là son phấn nào cũng đầu hàng trước em ý. Mà tẩy xong da vẫn mơn mởn, mịn màng mới thích chứ.
ấy cũng chính là lí do nước tẩy trang Bioderma xuất hiện trong list must – have của các chuyên gia trang điểm trên thế giới.
Không nhờn, không dính, da đúng kiểu mát mát và thông thoáng khi được làm sạch. Da vẫn mịn chứ không kiểu khô căng lên đâu, sờ mịn màng thích lắm ý.


Ưu điểm của em Bioderma tẩy trang là giúp các chị em giảm tối đa thời gian tẩy trang, cực nhanh, cực sạch và cực an toàn, không gây nhờn dính, không gây căng rát, dịu dàng và nhẹ nhàng.Chỉ cần thấm dung dịch ra bông chuyên dụng và nhẹ nhàng lau đi lớp trang điểm. Sản phẩm còn rất mềm mại với da. Đặc biệt là ” KHÔNG BAO GIỜ GÂY KÍCH ỨNG HOẶC LÀM KHÔ RÁT DA “
Nhận xét :
-Dịu nhẹ. Mát. K kích ứng.
-Tiện lợi vj co chai size nhỏ.
-Nhanh, gọn
-Tớ k bị mọc mụn hay bất cứ phản ứng nay vơi e nay. Mặc du da tớ dễ lên mụn.
-Loại bỏ dầu thừa ok.
Xếp hạng : 5/5.
Newer Post Older Post Home

0 nhận xét: