Chào các nàng ,  hôm nay tớ tranh thủ làm 1 cái feedback nho nhỏ về sản phẩm mà tớ vô cùng yêu thích trong thời gian qua .Về công dụng, chất...

[Review] Xịt khoáng Evolumderm -Pháp-Sản phẩm giá tốt chất lượng cao

By | 9:59 PM Leave a Comment
Chào các nàng ,  hôm nay tớ tranh thủ làm 1 cái feedback nho nhỏ về sản phẩm mà tớ vô cùng yêu thích trong thời gian qua .Về công dụng, chất lượng cũng như là giá cả, Và tớ nghĩ ,em ấy sẽ vô cùng hợp với những nàng bận rộn, ngồi văn phòng,phù hợp với tất cả các loại da về độ an toàn trong thành phần. Và điều quan trọng là chỉ số rating của em ấy bán ra trên thị trường thế giới chỉ đứng sau em xịt khoáng Avene,mà giá cả chỉ bằng 1/2 . Vâng, em ấy chính là : XỊT KHOÁNG EVOLUMDERM
Xuất xứ : Em xịt khoáng này xuất phát từ PHÁP ,cùng quê hương với bạn Avene nổi tiếng.

Thiết kế : Dạng chai xịt nén bằng kim loại, vòi xịt với tia khoáng khá mạnh. Ân tượng ban đầu của tớ là em này có 3 size,nhưng mà thấy chai nào cũng to, trong khi giá lại vô cùng sinh viên và hợp lí. :D . Size 150ml có giá khoảng 160k, còn chai 400ml có giá khoảng 290k. Tới 400 ml mà giá vô cùng rẻ, lúc mua tớ k biết khi nào mới xài xong nữa :)))))))


Thành phần : Nếu mà em Avene quá nổi tiếng bởi tính lành ,thì em này cũng thế, thành phần tự nhiên , chủ yếu là nước khoáng ngầm, các khoáng chất có lợi cho làn da , và sắc tố da. Tớ lúc trước sử dụng các loại xịt khoáng của các hãng, điều tớ ghét là lượng cồn trong xịt khoáng, nó khiến da tớ kiểu bị căng rát, khô căng và k hề giữ được ẩm trên da tí nào,kiểu như xịt xong là thấy da rít rít , khó chịu vô cùng :(

Đối với những cô nàng dân văn phòng bận rộn, ngôi máy lạnh thường xuyên,tuy k bị tiết dầu nhưng luôn khô căng và xám xịt,  hay các cô nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu, khó chịu vì da luôn đổ dầu ,trong khi thời tiết nắng nóng của mùa hè này thì ,ôi thôi :( .Tất cả đều phù hợp với em xịt khoáng lành tính này. Cân bằng được lượng ẩm vừa đủ trên da để da luôn được cấp nước ,hoặc trung hòa giữa nước và dầu, Khiến da luôn căng mượt mà k lo bị khô hay đổ dầu nha.
Điều tớ thích,
+ Là sau khi xịt lớp khoáng Evolumderm này lên da thì chỉ để lại 1 lớp sương bao phủ mỏng trên da ,khi thấm rồi thì để lại 1 lớp bóng khỏe nhẹ chứ k kiểu rít rít như những loại khác tớ đã dùng. Cái này vừa có thể tận dụng khi makeup để giữ lớp base rất tốt ,lại vừa dưỡng da cấp nước tốt nữa.

 + cực mát và không có mùi
+Vòi phun nhẹ nhưng độ tỏa lại lớn  khả năng thẩm thấu qua da tố
+Sau một giấc ngủ sâu, làn da khi thức dậy vô cùng mịn màng, không hề có nhiều dầu, chắc là do xịt khoáng không chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm mà chỉ thiên về cung cấp nước ( tương tự với xịt khoáng Avene ), da được cung cấp nước đầy đủ đương nhiên là sẽ thích rồi, cảm giác khô thoáng vô cùng
+Tuy nhiên nhược điểm của xịt khoáng Evoluder chính là xịt nước rất dễ bay hơi, khi sử dụng trên da chỉ có thể cung cấp độ ẩm cho da trong khoảng 2 tiếng,bạn nên thường xuyên sử dụng xịt khoáng để cung cấp độ ẩm đầy đủ cho mặt nhé

THẾ THÌ EM NÀY SO VỚI AVENE THÌ THẾ NÀO ?
Về thành phần thì tớ chỉ chú ý tới độ lành tính của cả 2 em này, chủ yếu là nước khoáng ngầm cùng các khoáng chất có lợi cho da, dù là da nhạy cảm cũng sử dụng được.
Về độ giữ và khóa âm thì Avene vẫn là "nữ hoàng". Evolumderm chắc được coi là "công chúa"nhỉ ,hehe .
Về giá cả thì Evoluderm vẫn là lựa chọn thích hợp cho những bạn sinh viên hơn.
Về thiết kế thì em này có đủ các size phù hợp cho công việc hoặc bạn nào thường xuyên di chuyển ,cần mang 1 chai xịt khoáng theo bên mình.
Tóm lại:
Chấm điểm: 4,5/5
Mua lại không : Tất nhiên là  có ạ :*:*:*
Liên hệ với tớ ;
facebook :https://www.facebook.com/coeur.noir.925
zalo :0164 773 1243
email :ngothihaivan25@gmail.com

Newer Post Older Post Home

0 nhận xét: