Hello mọi người. Hôm nay thì mình lại quay lại vơi chuyên mục Review sản phẩm. Và sản phẩm hôm nay được nêu tên chinh là em kem chống n...

[REVIEW] - Kem chống nắng Ohui perfect Water span.

By | 5:33 AM 1 comment



Hello mọi người. Hôm nay thì mình lại quay lại vơi chuyên mục Review sản phẩm. Và sản phẩm hôm nay được nêu tên chinh là em kem chống nắng thế hệ mới của Ohui : O HUI Perfect Sun Water Span . 

Lí do mình lựa chọn khi mua em này. 1.: đây là kem chống nắng đầu tiên trên thị trường ở dạng Cushion. Bây giờ cung mổ xẻ bạn ấy nha. 
.Nhãn hiệu
Sản phẩm này thuộc Ohui -Whoo- Nhãn hàng mĩ phẩm số 1 Hàn quốc. Thương hiệu này chắc bạn nào cũng biết rùi đúng hok ^^. Quá nôỉ tiếng về sản phẩm Đông y mà. 
Em  O HUI Perfect Sun Water Span là dạng phấn nước chống nắng thế hệ mới với chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++. Khi mình đọc giơi thiêu về em này thì cũng nghĩ nó giống như các loại kem chống nắng bjnh thường khác thôi. Nhưng sn đó thay đổi khi mà tớ sử dụng e ý ^^. 

1. Thiết kế : Uây, kiểu dáng siêu ưng ,kute sang trọng nhé. Như 1 hộp Cushion ý. chả trách tên em ý là Ohui Cushion Perfect Water Span. 
2. Chất lượng : 
-Mát- trời ơi, phải nói đó là từ đầu tiên tớ nghĩ ngay khi apply em ý lên da. Mat-Mỏng-Min-Tạn nhanh. Kiểu giống như lớp nước trên da ấy. Mát và sảng khoái vô cùng. 1 chút bóng khỏe làm da mình tạo cảm giác căng bóng. Như các bạn gái Hàn nhé ^^. Mình rất chim ưng điểm này. 
-Mỏng : Apply lên da ,em này lập tức tan ngay, có cảm giác như hạ nhiệt độ cho da xuống vậy đó. K hề bết dính. K để lộ vân kem. K trắng bệch. 

- Da : Sáng lên ngay 1 tông khi tớ sử dụng em này. Tạo lơp màng bảo vê da mà da lại sáng hồng ý. 
-Độ chống năng : sps50pa+++, đồng thời tớ thích điểm nữa là em này có thể che phủ khá ok đối vơi da ut khuyêt điểm đấy. Phù hợp vơi tiêu chí của tớ. Là k thich makeup hàng ngày. cChỉ dùng kem chống nắng, mà loại kem đó vừa phải Khô raó-Min-Mỏng-K bết dính. Vậy nhưng em này thêm được 3 điêu nữa : Mat-Sáng hồng lên tông-có độ che phủ khá ok cho da . Nói chung là «Perfect» ^^

-3. Thành phần : Hầu hết là các chiết xuất thực vật. Nên. ngoai chống nắng  còn là kem chống nắng dưỡng trắng, chống nhăn, che khuyết nhẹ nhàng, tớ cảm thấy được làn da thoáng mịn dễ chịu ,phu hơp cho trong mùa hè này đấy. 
À quên. Hiện tại coa cả Sample nhỏ vê em nay. Nên nàng nào đang băn khoăn muốn thử nhưng sợ k biết phù hợp hay ko thì nên lựa chọn Sample nhé,trước khi mua Sản phẩm full box nha ^^ .

5. Nhược điểm : Điều mà tớ ko thích em này đó là lớp kem như cushion, với bạn nào mà muoons1 lớp kem chống nắng có độ che phủ như nền makeup thì đây có lẽ là sản phẩm đáng để thử. Nhưng tớ lại thích kiểu đã là kem chống nắng thì mỏng mịn nhẹ,trong suốt tí để có cảm giác "NHẸ " mặt.
6.Chấm điểm :3,5/5
6. Có mua lại ko : Chắc là ko đâu :D
Newer Post Older Post Home

1 comment: