:poop::poop: Vì sao bị mụn mãi không hết! :poop::poop: Bài viết này trên trên kinh nghiệm trị mụn và đúc kêt từ bản thân ...

VÌ SAO BỊ MỤN MÃI KHÔNG HẾT !!!!!

By | 11:56 PM Leave a Comment
:poop::poop: Vì sao bị mụn mãi không hết! :poop::poop:

Bài viết này trên trên kinh nghiệm trị mụn và đúc kêt từ bản thân Vân. Nên nếu bạn nào không vừa lòng với những gì mình chia sẻ. Có thể next bài nhé. Xin cám ơn. 

🌷 Da mình lúc trước là hỗn hơp dầu nhaỵ cảm. Mình bị mụn từ cấp 2, đêń hết năm ngoái. Dùng bất cứ thứ gi trên da cũng đều bi mẫn đỏ.Ngay cả sp tư nhiên : mặt nạ cà chua,đâụ xanh. Đi chữa trị cả thuốc tây y, rôi đọc pr kem cũng mua về bôi. Kêt qủa mụn lên nhiều hơn,viêm nhiễm,là do 1 phần thích nặn và k vê sinh da sạch.\

🌷 Mình bắt đầu theo đuôỉ lĩnh vực nghiên cưú về da, li do vi sao bi mụn k hêt, cách chăm sóc da,lựa chọn sp ntn phù hơp da nào,dưỡng da và điều trị các vâń đê vê da ra sao.

🌷 Đêń bây giờ ,thực sự là mình tự tin về làn da của mình,k phaỉ makeup khi ra đường để che chắn lỗi kĩ thuật:)))) ,chỉ cần son là tươi tắn. Tự tin không có nghia tự cao khoe rằng da mình tôt́ hơn người khać nhé. Mà là hài lòng những gi mình bỏ công sức ra tìm hiểu,có kêt quả tôt,va giup đươc nhiều người ,khi ap dung đúng quy trinh minh chia se.

👀 Các bạn hay tư hoi sao da người Hàn,Nhât đẹp thế. Và có rât nhiều  lí do  ngưỡng mộ. Ngày xưa mình cũng thế. Rôi tự an uỉ : do khí hậu bên đó mat́ hơn,nên da đep,trắng,mịn,k co lô chân lông. Nhưng sau mình hiêủ ra. 1 là người Thái,khi hậu còn nong hơn VN,nhưng da vẫn đẹp. 2 là cả 3 nước đêu chung 1 quy tắc : chăm sóc da rất kĩ. Thê thi người VN mình cũng làm được. Nếu kiên tri.Hàn,Nhật ho xem làn da của họ như chuyện phaỉ ăn uống hàng ngày,những đưá trẻ băt đâu bươc vao giai đoan dây thi đêu cho rằng chăm sóc da là vấn đê k thể thiếu của họ. Con VN mInh thi k. Thê nên cũng dê hiểu vi sao các nước đó ,ngành công nghệ mi phâm ,lam đep lai là 1trong yêu tô chính phat triển kinh tế của họ.

=====>>> Mình làm 1 phép so sánh nhỏ.
Quy trình chăm sóc ở các nước trên tâp trung vào : làm sạch và bao vê. Vn mình tập trung vào dưỡng da.
Bước chăm sóc da cúa 3 nước trên : họ sử dụng serum ,huyết thanh,hay noí gọn là các sp dang̣ Long̉ nhiều hơn . Vn mình lại thich sử dụng kem dang̣ đặc.


Chỉ 2 điều trên thôi cũng thấy sư khác biêt rõ trong cách chăm sóc da của VN va 3 nước trên.
🍃 🍃 B1:làm sach và baỏ vệ. Người Han,Nhât,Thái tâp trung lam sach da,vơí họ đây là bước quan trọng. Bơỉ tất cả cac sp dưỡng da có phat huy tôt công dụng hay ko nhờ lan da sạch,thoáng ,mới hấp thụ được. Trong bước làm sạch. Quan trọng nhất là tâỷ trang. Vi bạn có sử dụng srm loại cao câp đi nữa. Nêu k tâỷ trang trước,bui bân̉ vẫn còn se gây bit chân lông sinh mụn,va nám da k chỉ có mỗi do ánh nắng ,mà còn do các chất trong sp makeup, chông nắng ban ngày nưa. Tom lai. Tây trang la bước quan trọng nhât́. Giông như chuyên ăn uông hăng ngày,thử nghĩ nêu k ăn 1-2 ngày k sao,nhưng nêu cả tuần hay cả tháng k ăn,cơ thể sẽ thê nào. Da mặt cũng thế. Để lâu tích tụ bẩn bui,sinh mụn và sạm đi. Có y kiêń cho rằng các cụ ngay cưa k chăm sóc,da vẫn đẹp. Xin thưa là thời tiêt và môi trường cs hiên tại ô nhiễm gâp 100 lân ngày xưa. Và thời đaị nào. Chúng ta đều có Pp dưỡng da riêng.

🍃🍃 B2: Chăm sóc,dưỡng da. Gần như hầu hêt người VN da hỗn hợp, và từ hỗn hợp chia thành nhiều loại. Người VN mình lại chuộng sử dụng các sp dưỡng da dang̣ đặc, thời tiêt nóng ,lô chân lông bit́ ,k vê sinh da sạch,la nguyên nhân gây mụn chinh́. Nguyên tắc sp dưỡng da là những sp dang long̉ bao h cũng hâp thụ nhanh hơn và hiâu quả tôt hơn dang̣ đặc. Vi cać phân tử dang̣ đặc lơn ń hơn. Khi tiêp xuc bê mặt biêủ bi da, cać phân tử này không phân tán được hết. Nhưng dang̣ long̉ thì ngược lại. Đó chinh là lí do vi sao cać hãng mi phẩm luôn có những sp serum đặc trị cho mỗi vùng da khác nhau trên khuôn mặt. Cũng dê hiểu khi Han quôcla nươc đi đầu trong ngành công nghiệp my phẩm.


Vi thế,đôi vơi những ban co lan da nhay cam̉ hoăc mun,muôn dưỡng da thi trước tiên nên xem trọng tâỷ trang-bước làm sạch da quan trọng. Làm sạch da thông thoáng là cách duy nhật để bạn loại bỏ mụn và điêu tri mụn ngăn ngừa không quay trớ lai. Và tâp thoí quen sư dung kem chống nắng ,nêú bạn luôn mong muôń có làn da như những idol trong phim nhé.

VanHava Skincare

Newer Post Older Post Home

0 nhận xét: