Hello các nàng, nếu nàng nào đã quá quen thuộc với những sản phẩm màu sắc rực rỡ của Hàn xẻng ,muốn thay đổi 1 chút thì Japan sẽ là 1 gợi ý ...

[REVIEW] -Toner Eudermine Shiseido-Nước hoa hồng Eudermine Shiseido

By | 4:48 AM Leave a Comment
Hello các nàng, nếu nàng nào đã quá quen thuộc với những sản phẩm màu sắc rực rỡ của Hàn xẻng ,muốn thay đổi 1 chút thì Japan sẽ là 1 gợi ý "perfect" mà tớ muốn đề cập. Vậy thì, bắt đầu ngay với sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da nhé :Toner.
Ngày hôm nay , tớ chỉ xin chia sẻ những cảm nhận về 1 sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng đình đám xứ xở Mặt trời ,đó là Toner Eudermine-Shiseido.

1. Gioi thiêu qua chút về em ấy nha :
Eudermine -Niềm kiêu hãnh đi vào lịch sử của Shiseido nói riêng và người Nhật nói chung . Ra đời năm  Ra đời từ năm 1897, Eudermine được coi là nước hoa hồng (softening lotion) đầu tiên dành cho phụ nữ Châu Á 
2.Hình thức -Màu sắc-Hương thơm:
Cái nhìn đầu tiên của tớ về em này ,là chai thủy tinh sang trọng , cầm chắc tay ,tuy nhiên bởi được kết cấu bằng thủy tinh nên tớ cứ sợ sẽ làm vỡ nếu không may trượt tay ý. Nắp vặn xoay tròn đơn giản,theo kiểu kết cấu cũ thường thấy ở những dòng sản phẩm từ xa xưa .  Màu sắc " Dung dịch bên trong là màu hồng ,nhẹ nhàng , nữ tính. Kiểu nhìn chai toner , nghĩ ngay đến những gì thanh thoát của 1 thiếu nữ ý :D . Mùi hương nhẹ nhàng của hương hoa hồng, thanh mát.nhẹ dịu. Đó là những gì khi tớ mở nắp chai. 
3.Thành phần: 
Với 98% chiết xuất cánh hoa hồng thì tớ nghĩ rất lành tính cho tất cả các loại da, bởi nó có tác dụng se khít chân lông, làm sáng da ,Không cồn, k paraben..Điểm dặc biệt của em này khác với những dòng toner bình thường khác ,là dung dịch hơi đặc hơn toner ,nhưng lỏng hơn sữa dưỡng.Vì thế ,tớ gọi em ấy là " toner-lotion".Đây là điểm đặc biệt khác nhau giữa mỹ phẩm NHẬT & HÀN. Ở Nhật, người ta sử dụng quy trình dưỡng da bắt đầu từ "lotion- serum-emulsion- -cream eyes-cream treament-cream face", khác với Hàn quốc ở bước "toner-serum-emulsion,(gọi chung là sữa dưỡng) -creameyes-cream treament-cream face."

4.Càm nhận : 
MÁT -THANH-NHẸ: đó là 3 từ tớ dành để nói về em này. Mùi hương nhẹ nhàng, dung dịch lên da rất mát, không gây cảm giác rít và nặng da . Mỗi khi cầm em này sử dụng. cảm giác tưởng tượng mình như 1 quý bà thượng lưu thanh tao vậy đó. Có lẽ là do mùi hương và kết cấu chai đựng làm tớ sn thế. Kafka.Rất thích và relax.
5.Nhiệm vụ với da:
Sử dụng bạn này 1 thời gian, da có vẻ tiến triển hơn, tuy nhiên tớ k rõ là do sản phẩm này thôi hay do các sản phẩm tớ xài kèm trong quá trình dưỡng da hàng ngày. Tuy nhiên, về mặt nhiệm vụ thì toner - nước hoa hồng -được coi là bước đầu tiên ,lí do là vì chức năng làm sạch 1 lần nữa sau bước rửa mặt, cân bằng da, se khít chân lông ,và tiền đề cho các bước dưỡng da sau đó hoạt động tốt hơn. Da min hơn, lỗ chân lông se khít hơn, đặc biệt là da sáng hơn ,có lẽ là vì tới 98% chiết xuất cánh hoa hồng nhỉ :D.
-Ngoài nhiệm vụ bình thường như những toner khác, thì em này còn giữ ẩm và duy trì độ ẩm khá tốt. Nếu với 250k cho200ml và với cái thương hiệu Shiseido ,tớ nghĩ mức giá này ok. :D

NHƯỢC ĐIỂM :
Về thiết kế : chai hơi to (200ml) thủy tinh nên nặng ,mỗi khi cầm tớ phải rất cẩn thận sợ vỡ :(. Với 1 đứa thường xuyên thay đổi mỹ phẩm như tớ, thì băn khoăn không biết đến bao giờ mới xài xong em này nữa vì quá nhiều ý .huhuhuh 

Vậy đó, tóm lại thì đây là vài cảm nhận của tớ khi sử dụng em này. 
Tks for all:* :* :*
Liên hệ với tớ:  
facebook :https://www.facebook.com/coeur.noir.925
Zalo :0164 773 1243
email :ngothihaivan25@gmail.com

Newer Post Older Post Home

0 nhận xét: